Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Trùng thảo lộc nhung hươu - cải thiện sinh lý nam giới

Viên nang đông y hỗ trợ - tăng cường sinh lý nam giời Trùng thảo lộc nhung hươu . Sản phẩm được bào chế theo cách thức đông y nên sẽ phát huy tốt hơn về tác dụng của Nhung Hươu và Đông trùng hạ thảo đối với việc cải thiện sức khỏe sinh lý nam giới.

Giá bán : 900.000/ hộp lớn 18 viên
Sản phẩm Trùng thảo lộc nhung hươu là sự kết hợp từ động vật và thực vật và thảo dược kết hợp cùng với các vị thuốc đông y để bào chế nên sản phẩm. Sử dụng phương pháp bào chế của đông  y cùng khoa học hiện đại để chiết xuất vì thế nó được hấp thụ nhanh trong dạ dày chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, người dùng sẽ cảm thấy tác dụng của thuốc lên cơ thể : tinh thần hưng phấn, đầu óc thoải mái, trung tâm thần kinh trở nên nhạy cảm hơn rất nhiều lần khiến cảm giác về” tình dục” tốt hơn như hồi trai trẻ. Làm dương vật giãn nở rộng và cương cứng cực đại, giúp kéo dài thời gian quan hệ để đưa bạn tình lên tới cực khoái.
Với thành phần có đông trùng hạ thảo tạo cho thuốc đông y có vị ngọt, tính bình, quy kinh can, thận nên có công năng dưỡng phế, bổ thận, ích tinh, người ta thường dùng để chữa các bệnh về sức khỏe sinh lý cho nam giới như: liệt dương, suy giảm ham muốn tình dục, di tinh, xuất tinh sớm.

Tác dụng chính của viên trùng thảo nhung hươu :

- Hỗ trợ bồi bổ sinh khí, tăng cường điều tiết nồng độ testerone cho nam giới
- Đối với bệnh thận: Viên hạ thảo nhung hươu giúp làm tăng nội tiết tố tuyến thượng thận và làm trương nở các nhánh khí quản.
- Viên trùng thảo nhung hươu còn có khả năng hồi phục thể chất và tinh thần, kích thích thời gian quan hệ tình dục và khoái cảm cho nam giới.
- Làm chậm quá trình mãn dục của nam giới, tăng số lượng sản sinh tinh trùng và chứng mất ngủ, bốc hỏa, hồi hộp cho tiền và sau mãn dục nam.

Liều dùng : uống 1 viên/ ngày với nước ấm 40 độ
Quy cách : hộp lớn có 6 hộp nhỏ, 1 hộp nhỏ có 3 viên – Tổng hợp lớn 18 viên
Sản phẩm được bào chế theo phương thức đông ý nên không có tác dụng phụ cho người sử dụng

Hotline : 090.4422.739 - 0983.986.913
Đ/c : Tổ 28, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
FB : https://www.facebook.com/Chamsocsuckhoeconnguoi

1 nhận xét:

  1. Cảm ơn bạn đã chia sẻ, bạn có thể tìm hiểu thêm về công ty giúp việc nhà uy tín tại tphcm, công ty giúp việc nhà uy tín dịch vụ giúp việc nhà, chăm sóc em bé, chăm sóc người già, giúp việc theo giờ, cần người giúp việc nhà, giúp việc nhà tphcm tìm người giúp việc nhà

    Trả lờiXóa

:) :( :)) :(( =))

(function(d, s, id) { var js, fjs = d.getElementsByTagName(s)[0]; if (d.getElementById(id)) return; js = d.createElement(s); js.id = id; js.src = "//connect.facebook.net/en_US/all.js#xfbml=1"; fjs.parentNode.insertBefore(js, fjs); }(document, 'script', 'facebook-jssdk'));