Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Sản phẩm Natapol kiểm soát cân nặng của phụ nữ sau sinh

Sản phẩm Natapol Giảm cân nặng, đặc biệt phụ nữ sau khi sinh và trẻ em do ăn uống và bồi dưỡng thái quá, cơ thể thừa cân. Bảo vệ gan, tăng cường thải độc cho cơ thể. Tăng cường khả năng hoạt động thể lực và trí óc.
Giá bán : 370.000 VNĐ/ hộp 28 viên
LIỀU DÙNG-VIÊN GIẢM CÂN NATAPOL
–  Uống 2 viên/ngày với 200ml nước sôi để nguội, trước khi ăn 30 phút. Sau 1 tháng sử dụng, duy trì uống 1 viên/ ngày, đến khi đạt độ ổn định tốt nhất về trọng lượng mà bạn mong muốn.

Sản phẩm được bào chế từ thảo dược nên an toàn, có thể dùng liên tục dài ngày đến khi nào bạn hoàn toàn kiểm soát được trọng lượng cơ thể.
CÔNG DỤNG - Sản phẩm NATAPOL
 Giảm cân nặng, đặc biệt đối với phụ nữ sau sinh và trẻ em do ăn uống bồi dưỡng nhiều, cơ thể thừa cân:

Các hoạt chất trong Natapol, được chiết suất từ những thảo dược quý, có tác dụng làm tăng nội tiết tố một cách tự nhiên, đốt cháy mỡ thừa, tăng chuyển hóa lipid thành năng lượng, chống hấp thu dự trữ mỡ trong cơ thể; làm giảm trọng lượng bền vững.
- Thanh lọc thải độc, làm mát gan mật, săn chắc cơ thể:
Các thảo dược có tác dụng đào thải Cholesterol trong máu, đào thải mỡ gan, làm mát gan thông mật; chống lại sự Oxy hóa tế bào, giảm cảm giác thèm ăn; làm săn chắc cơ thể, cho làn da mịn màng.
- Tăng cường khả năng hoạt động thể lực và trí óc
Giảm cân nặng nhưng bạn không thấy mệt mỏi, trái lại bạn thấy cơ thể săn chắc khỏe mạnh hơn, sảng khoái hơn, hoạt động thể lực và trí óc đều thấy hứng khởi và tập trung hơn trong công việc
TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG -VIÊN GIẢM CÂN NATAPOL
NATAPOL là sản phẩm do hẵng NP Pharma SP.O.O – BA LAN bào chế, đạt tiêu chuẩn sản xuất của Châu Âu.
SẢN XUẤT VÀ ĐÓNG GÓI TẠI BALAN


Website : khoedeptn.com
Hotline : 090.4422.739 - 0983.986.913
Đ/c : Tổ 28, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

(function(d, s, id) { var js, fjs = d.getElementsByTagName(s)[0]; if (d.getElementById(id)) return; js = d.createElement(s); js.id = id; js.src = "//connect.facebook.net/en_US/all.js#xfbml=1"; fjs.parentNode.insertBefore(js, fjs); }(document, 'script', 'facebook-jssdk'));