Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Thực Phẩm Bổ Sung Nutrilite Parselenium E (60 viên)

Thực Phẩm Bổ Sung Nutrilite Parselenium E (60 viên)
Tham gia chuyển hóa của các tế bào; bảo vệ vitamin A và chất béo của màng tế bào khỏi bị ôxy hóa; tạo hồng cầu; phòng ngừa sự hư hao của tế bào và giúp cơ thể sử dụng vitamin K; ngăn ngừa bệnh vữa xơ động mạch do làm giảm sự ôxy hóa các protein tan trong mỡ, từ đó ngăn các protein này tham gia quá trình làm tắc nghẽn động mạch; vitamin E ngăn ngừa các bệnh tim mạch, kể cả nhồi máu cơ tim và tai biến mạch máu não, do làm giảm bớt sự kết tụ của cholesterol xấu LDL (low density lipoprotein) ở trong mạch máu; vitamin E có thể làm tăng tính miễn dịch bằng cách bảo vệ tế bào khỏi bị tổn thương, do đó tăng sức đề kháng của cơ thể với các bệnh nhiễm khuẩn mạnh hơn; làm chậm tiến triển bệnh sa sút trí tuệ; vitamin E làm giảm nguy cơ bệnh đục nhân mắt (cataract) nhờ khả năng chống ôxy hóa.
Giá bán: liên hệ

Thực phẩm bổ sung Vitamn E và Selenium (NUTRILITE Parselenium E) giúp làm chậm quá trình lão hoá trong cơ thể, duy trì cơ thể và làn da khoẻ mạnh, hỗ trợ sức khoẻ tim mạch, tăng cường sức đề kháng và khả năng miễn dịch của cơ thể.
Cung cấp cho bạn 3 thành phần chống ô-xy hóa hiệu quả từ thiên nhiên:
400IU Vitamin E (~330mg) từ dạng tự nhiên d alpha tocopherol từ dầu thực vật. giúp bảo vệ tế bào cơ thể cũng như làn da, duy trì làn da khoẻ mạnh. Ngoài ra vitamin E còn giúp giảm cholesterol có hại, giảm nguy cơ xơ vữa động mạch và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.
10mcg Selenium từ nấm men, là một chất chống ô-xy hoá, hoặc nó hoạt hóa enzyme Glutathion peroxidase để tạo thành một chất chống ô-xy hóa.
Bột đông khô từ rau ngò tây: chứa các loại flavonoid, carotenoid, cũng là các chất chống ô-xy hoá, bảo vệ tế bào.
Không sử dụng chất tạo màu, hương liệu nhân tạo, chất bảo quản. Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp.
Thực phẩm bổ sung Vitamin E và Selenium phù hợp cho những người hay tiếp xúc với môi trường ô nhiễm, ánh nắng mặt trời, hoạt động thể lực nhiều, hút thuốc lá, bia rượu, ăn nhiều chất béo. Sản phẩm cũng phù hợp cho những người muốn tăng cường sức khỏe tim mạch, tăng cường khả năng miễn dịch/ sức đề kháng và muốn duy trì làn da khoẻ mạnh.
Hướng dẫn sử dụng: Uống mỗi ngày 1 viên, tốt nhất là cùng với bữa ăn. Trẻ em dưới 15 tuổi, phụ nữ mang thai và cho con bú, người đang điều trị bệnh nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.
Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Website : khoedeptn.com
Hotline : 090.4422.739 - 0983.986.913
Đ/c : Tổ 28, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

(function(d, s, id) { var js, fjs = d.getElementsByTagName(s)[0]; if (d.getElementById(id)) return; js = d.createElement(s); js.id = id; js.src = "//connect.facebook.net/en_US/all.js#xfbml=1"; fjs.parentNode.insertBefore(js, fjs); }(document, 'script', 'facebook-jssdk'));