Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

Thực Phẩm Bổ Sung Vitamin Và Khoáng Chất Tổng Hợp (60 viên)

Thực Phẩm Bổ Sung Vitamin Và Khoáng Chất Tổng Hợp (60 viên)
Trẻ con đứa nào chẳng lười ăn, lớn lên rồi hết!" là câu nói khi chua ý thức được tác hại của việc biếng ăn đối với sự phát triển của bé. “Biếng ăn” và những tác hại của chứng này nghiêm trọng tới mức nào? Dưới đây là dấu hiệu của chứng biếng ăn ở trẻ để cha mẹ có thể phát hiện và có phương pháp điều trị kịp thời.
Bé ăn ít hơn bình thường, ngậm thức ăn trong miệng lâu không chịu nuốt, bữa ăn thường kéo dài khoảng hơn 30 phút.
2. Số bữa ăn hoặc lượng thức ăn của bé ăn được trong mỗi bữa ít hơn so với các bé cùng độ tuổi.
3. Trong bữa cơm bé không chịu ăn một số loại thức ăn như thịt, cá, trứng, sữa hoặc từ chối ăn tất cả các loại thức ăn và tâm trạng không thoải mái.
4. Bé thường có biểu hiện quấy nhiễu trong giờ ăn như chạy trốn khi tới bữa ăn, nghe thấy tiếng lanh canh của thìa, bát, hay nhìn thấy thức ăn thì có phản ứng buồn nôn hoặc khóc la bướng bỉnh.

5. Bé không tăng cân trong nhiều tháng liên tiếp. Cân nặng của bé nhẹ hơn so với cân nặng chuẩn.
Giá bán: liên hệ
Gấu amway Cung cấp 11 loại vitamin và 4 loại khoáng chất thiết yếu cho cơ thể.

Chứa bột đông khô của 5 loại quả nhiệt đới – cung cấp dưỡng chất từ thực vật tốt cho sức khỏe.

Viên sản phẩm có thể nhai được, có hương vị thơm ngon tự nhiên của quả mâm xôi.

Không sử dụng chất tạo màu, hương liệu nhân tạo, chất bảo quản. Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp.

Thực phẩm bổ sung Vitamin và khoáng chất tổng hợp dành cho trẻ em trên 2 tuổi, giúp bổ sung thêm vào chế độ ăn hàng ngày của trẻ những vitamin và khoáng chất thiết yếu. Sản phẩm còn có thể dùng cho trẻ từ 12 tuổi trở lên hoặc người trưởng thành gặp khó khăn trong việc dùng thực phẩm bổ sung dạng viên.

Hướng dẫn sử dụng: Nhai 1 viên mỗi ngày trong khi ăn. Trẻ em từ 12 tuổi trở lên và người lớn có thể dùng 2 viên mỗi ngày. Trẻ em dưới 2 tuổi, phụ nữ mang thai và cho con bú, người đang điều trị bệnh nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Website : khoedeptn.com
Hotline : 090.4422.739 - 0983.986.913
Đ/c : Tổ 28, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

(function(d, s, id) { var js, fjs = d.getElementsByTagName(s)[0]; if (d.getElementById(id)) return; js = d.createElement(s); js.id = id; js.src = "//connect.facebook.net/en_US/all.js#xfbml=1"; fjs.parentNode.insertBefore(js, fjs); }(document, 'script', 'facebook-jssdk'));